RESTER เปิดตัว เก้าอี้นวดไฟฟ้า RYU GENDAI นวัตกรรมใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่พักขาแยกกันอิสระ Robotic Technology สุดล้ำเจ้าแรกในประเทศไทย

RESTER เปิดตัว เก้าอี้นวดไฟฟ้า RYU GENDAI นวัตกรรมใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่พักขาแยกกันอิสระ Robotic Technology สุดล้ำเจ้าแรกในประเทศไทย!  “เรสเตอร์ เอเชีย” เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย นำเก้าอี้นวดไฟฟ้า นวัตกรรมใหม่ ที่มี Robotic Technology…

RESTER เปิดตัว เก้าอี้นวดไฟฟ้า RYU GENDAI นวัตกรรมใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่พักขาแยกกันอิสระ Robotic Technology สุดล้ำเจ้าแรกในประเทศไทย! 

Banner_1___Ryu_gendai___V4___2_copy

“เรสเตอร์ เอเชีย” เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย นำเก้าอี้นวดไฟฟ้า นวัตกรรมใหม่ ที่มี Robotic Technology พร้อมการนวดแบบ 3D XD มาพร้อมฟังก์ชันการแยกขาอิสระ เหมือนการออกกำลังกายของมนุษย์ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกว่า 26 ปี ด้วย RESTER SERVICE CARE บริการก่อนและหลังการขาย อย่างครบวงจรมาตรฐานระดับสากล 

Banner_1___Ryu_gendai___2_05

บริษัท เรสเตอร์ เอเชีย จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพภายใต้เครื่องหมายการค้า (Rester®) ผู้นำตลาดเก้าอี้นวดไฟฟ้าในประเทศประเทศไทย ปฏิวัติวงการนวดด้วย การเปิดตัวเก้าอี้นวดไฟฟ้า รุ่น RYU GENDAI  นวัตกรรมใหม่ เจ้าแรกในประเทศไทยด้วย Robotic Technology เทคโนโลยีที่พักขาแยกกันอิสระ มาพร้อมกับโปรแกรมการนวดสุดล้ำ 

Banner_1___Ryu_gendai___2_01

โดยจะมีโหมดการนวดแบบ Cycle Mode. เป็นการเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายส่วนล่าง ด้วยการผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณเข่าและสะโพก โดยที่พักขาจะเคลื่อนไหวคล้ายกับการปั่นจักรยาน  ต่อมาเป็นโหมดการนวดแบบ  PNF Stretch. เป็นการผสมผสานการผ่อนคลายกล้ามเนื้อร่างกายส่วนล่างและออกกำลังกายกล้ามเนื้อด้วย 7 ขั้นตอน เพิ่มความพิเศษไปด้วยเสียงบรรยายช่วยนับจังหวะการยืดและเกร็งกล้ามเนื้อ และ โหมดการนวดแบบ Rovo Refresh. เป็นการยืดกล้ามเนื้อขาด้วยการเคลื่อนไหวคล้ายการเดินไต่ระดับ ช่วยเพิ่มความสดชื่นและพลังงาน เสมือนกำลังเดินออกกำลังกายเพื่อผ่อนคลายร่างกายอยู่

Banner_1___Ryu_gendai___2_06

สรุปได้ว่า RESTER  RYU GENDAI  นวัตกรรมใหม่ของ วงการเก้าอี้นวดตัวนี้ เป็นเก้าอี้นวดที่ใช้นวดผ่อนคลายทั้งออกกำลังกายและยืดเส้นยืดสายไปในตัวไปในตัวได้แบบครบ

ในขณะเดียวกันเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเก้าอี้นวดไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์การให้บริการที่มากกว่า 26 ปี ด้วยการเปิดตัว RESTER SERVICE CARE บริการก่อนและหลังการขายด้วยมาตรฐานระดับสากล  ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเช็คมาตรฐานสินค้าก่อนส่งมอบ 30 รายการ การรับประกันหนัง นานสูง 2 ปี การรับประกันมอเตอร์สูง 10 ปี บริการส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ พร้อมติดตั้งโดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการ 

Banner_1___Ryu_gendai___V3___2_copy

พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วย Campaign RESTER WITH YOU บริการทดลองนวดถึงที่บ้าน และเป็นเจ้าของ เก้าอี้นวดไฟฟ้า เรสเตอร์ ได้ง่ายๆ คุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยพร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน บริการหลังการขายมาตรฐานโดยผู้เชี่ยวชาญการให้บริการและการซ่อมบำรุงมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรจากต่างประเทศ

Banner_1___Ryu_gendai___2_03

ขณะที่ คุณศิริสรา องค์ติลานนท์ ประธานบริหาร บริษัท เรสเตอร์ เอเชีย จำกัด ได้ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าด้วยการเปิดเผยว่า จากประสบการณ์มากกว่า 26 ปี ทางเรสเตอร์จะส่งมอบสินค้าที่ดีและมีคุณภาพสูงที่สุด โรงงานที่ผลิตได้มาตรฐานระดับสากลและนำเข้าถูกต้องตามกฎหมายไทย ให้บริการที่สูงกว่ามาตรฐานทั่วไป จากเรสเตอร์ที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจมายาวนานด้วยการให้บริการดังคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้าของเราว่า “ ให้เรสเตอร์ดูแลคุณ

Banner_1___Ryu_gendai___2_02

เป็นเจ้าของเก้าอี้นวดไฟฟ้า เรสเตอร์ ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางการสั่งซื้อ RESTER ONLINE  หรือทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.restergroup.com