เปิดตัว “CEO AI” เก้าอี้นวดไฟฟ้า AI สุดล้ำ และ RESTER CARE มาตรฐานบริการระดับสากล

“เรสเตอร์ เอเชีย” เปิดตัว “CEO AI” เก้าอี้นวดไฟฟ้า นวัตกรรม AI ฟังก์ชันเหนือระดับ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกว่า 26 ปี ด้วย RESTER CARE บริการก่อนและหลังการขายครบวงจรมาตรฐานระดับสากล พร้อมรับฟังบทเพลงเพราะ ๆ จาก Presenter…

“เรสเตอร์ เอเชีย” เปิดตัว “CEO AIเก้าอี้นวดไฟฟ้า นวัตกรรม AI ฟังก์ชันเหนือระดับ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกว่า 26 ปี ด้วย RESTER CARE บริการก่อนและหลังการขายครบวงจรมาตรฐานระดับสากล พร้อมรับฟังบทเพลงเพราะ ๆ จาก Presenter ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

ในวันที่ 14 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวสต์เกต บริษัท เรสเตอร์ เอเชีย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “เรสเตอร์” (Rester®) ผู้นำตลาดเก้าอี้นวดไฟฟ้าในประเทศไทย ปฏิวัติวงการด้วยการเปิดตัวเก้าอี้นวดไฟฟ้าRESTER CEO AI” สุดล้ำด้วยนวัตกรรม Smart AI เทคโนโลยีอัจฉริยะล่าสุด เจ้าแรกของประเทศไทย ที่มาพร้อมกับโปรแกรมตรวจเช็คสุขภาพของกล้ามเนื้อตั้งแต่บริเวณคอ แผ่นหลัง และเอว ที่ช่วยยกระดับการนวดด้วยชิป M6 ที่ถูกพัฒนาระบบประมวลผล AI ที่ช่วยออกแบบท่านวด และวิเคราะห์ร่างกายได้อย่างแม่นยำ

มาพร้อมฟังก์ชันออกแบบโปรแกรมการนวดเฉพาะบุคคล ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายตรงกับทุกความต้องการ สแกนร่างกายด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะ เก็บข้อมูลข้อผู้ใช้มาประมวลผล ไม่ว่าจะเป็น น้ำหนัก ส่วนสูง อายุ ความแรงที่ชอบในการนวด ค่าออกซิเจน อัตราการเต้นของหัวใจ ลูกกลิ้งแสกนกล้ามเนื้อบริเวณหลัง วัดความกว้าง ความตึงของกล้ามเนื้อ สามารถแสดงปัญหาของกล้ามเนื้อได้เฉพาะจุดมากขึ้น พร้อมถึงบอกอัตราความเหนื่อยล้าของร่างกายอีกด้วย แถมยังให้ความรู้สึกธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีลูกกลิ้งแบบ 4D ที่ทำให้สามารถนวดได้ลึก จุดสัมผัสที่ให้ความรู้สึกเหมือนการนวดด้วยมือจริง ๆ และฟังก์ชัน Voice Control ที่เชื่อมต่อประสบการณ์การนวดได้ราบรื่นไม่มีสะดุด รวมถึงเทคโนโลยี Zero Gavity ที่ปรับท่านั่งให้สบายไร้แรงกดทับ

Rester4

ในขณะเดียวกัน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเก้าอี้นวดไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์การให้บริการมากว่า 26 ปี ด้วยการเปิดตัว “RESTER CARE” บริการก่อน และหลังการขายด้วยมาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเช็คมาตรฐานสินค้าก่อนส่งมอบ 30 รายการ การรับประกันหนังนานสูงสุด 2 ปี การรับประกันมอเตอร์สูงสุด 5 ปี บริการส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ บริการทดลองนวดฟรี รวมถึงบริการเก้าอี้ทดลองนวดที่บ้าน และเป็นเจ้าของเก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER ได้ง่าย และคุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วย โปรแกรมผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน อุ่นใจด้วยบริการหลังการขายมาตรฐาน โดยผู้เชี่ยวชาญการให้บริการ และการซ่อมบำรุงมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรจากต่างประเทศ

Rester2

ภายในงาน ยังได้พบกับมินิคอนเสิร์ตจากพรีเซ็นเตอร์ อย่างคุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา ที่มาช่วยมอบบทเพลงขับกล่อมครอบครัว RESTER ให้มีความสุข และเพลิดเพลินไปกับเก้าอี้นวด พร้อมมาตอกย้ำถึงความมั่นใจในตัวเก้าอี้นวด ในฐานะของผู้ใช้งานตัวจริงของ RESTER มากว่า 11 ปี

Rester1-e1682314989823

ขณะที่ คุณศิริสรา องคติลานนท์ ประธานบริหาร บริษัท เรสเตอร์ เอเชีย จำกัด ได้ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดเผยว่า “จากประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ทาง RESTER จะส่งมอบสินค้าที่ดีมีคุณภาพสูง โรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล นำเข้าถูกต้องตามกฎหมายไทย และบริการที่สูงกว่ามาตรฐานทั่วไป จากเรสเตอร์ที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ด้วยการให้บริการดังคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้าของเราว่า “ให้เรสเตอร์ ดูแลคุณ

เป็นเจ้าของเก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางการสั่งซื้อ RESTER Online หรือทุกสาขาทั่วประเทศ