รวมคำถามที่ทุกคนสงสัย ตอบทุกข้อข้องใจเกี่ยวกับเก้าอี้นวดไฟฟ้า

รวมคำถามที่ทุกคนสงสัย ตอบทุกข้อข้องใจเกี่ยวกับเก้าอี้นวดไฟฟ้า กิจกรรมการนวดเป็นกิจกรรมยอดฮิตของคนไทย การนวดช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ช่วยให้ผ่อนคลาย ปัจจุบันมีตัวช่วยดีๆ อย่างเก้าอี้นวดไฟฟ้าเข้ามาตอบโจทย์คุณสร้างความผ่อนคลายได้ที่บ้าน เมื่อพูดถึงเก้าอี้นวดไฟฟ้า…

รวมคำถามที่ทุกคนสงสัย ตอบทุกข้อข้องใจเกี่ยวกับเก้าอี้นวดไฟฟ้า

กิจกรรมการนวดเป็นกิจกรรมยอดฮิตของคนไทย การนวดช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ช่วยให้ผ่อนคลาย ปัจจุบันมีตัวช่วยดีๆ อย่างเก้าอี้นวดไฟฟ้าเข้ามาตอบโจทย์คุณสร้างความผ่อนคลายได้ที่บ้าน เมื่อพูดถึงเก้าอี้นวดไฟฟ้า เชื่อว่าหลายคนมีข้อสงสัยมากมายแม้จะเป็นไอเทมทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานได้ดี ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ช่วยให้ผ่อนคลาย กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตแต่มีหลายคำถามเกิดขึ้นในใจทำให้หลายคนไม่กล้าใช้งานหรือไม่กล้าตัดสินใจซื้อ วันนี้เราได้รวบรวมคำถามยอดฮิตพร้อมกับคำตอบมาให้แล้ว

เก้าอี้นวดไฟฟ้ากินไฟเยอะไหม

หนึ่งในคำถามยอดฮิต เก้าอี้นวดไฟฟ้ากินไฟเยอะไหม เก้าอี้นวดไฟฟ้ามีกำลังวัตต์ประมาณ 90W-200W หากนำไปเปรียบเทียบกับเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ทีวี ตู้เย็น หม้อหุงข้าว หม้อชาบู กาน้ำร้อน ฯลฯ เครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านั้นอาจมีกำลังวัตต์สูงกว่า อย่างเช่น หม้อหุงข้าวที่มีกำลังไฟ 500-1000W หรือ หม้อชาบู 1200-2200W ดังนั้น เก้าอี้นวดไฟฟ้าจึงไม่ได้กินไฟเยอะอย่างที่คิดอีกอย่างเราไม่ได้ใช้นวดตลอดทั้งวัน หลังจากใช้งานแล้วแนะนำให้ถอดปลั๊กออกให้เรียบร้อย

คนท้องใช้เก้าอี้นวดไฟฟ้าได้ไหม

คุณแม่ตั้งครรภ์หลายท่านสงสัยว่าใช้เก้าอี้นวดไฟฟ้าได้ไหม บางครั้งคุณแม่มีอาการปวดหลัง ปวดแขน ปวดขาแต่ไม่กล้าบรรเทาอาการปวดเมื่อยด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้าเพราะมีความกังวลใจกลัวลูกน้อยในครรภ์ได้รับผลกระทบ จริงๆ แล้วคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าได้แต่ต้องตั้งค่าการนวดแบบนุ่มนวลเท่านั้น เลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่มาพร้อมโปรแกรมการนวดอย่างอ่อนโยนเหมาะกับคนท้อง ถ้าหากนวดแรงไปอาจส่งผลกระทบต่อทารกในครรภ์ได้คุณแม่ต้องระวัง

ทำไมเก้าอี้นวดไฟฟ้าต้องมี อย.

สงสัยไหมว่าทำไมเก้าอี้นวดไฟฟ้าต้องมี อย. เนื่องจากสินค้าชนิดนี้จัดเป็นเครื่องมือทางการแพทย์อยู่ภายใต้การควบคุมของคณะกรรมการอาหารและยา หากไม่ผ่านการรับรองจาก อย. การใช้งานอาจไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร ที่ผ่านมามีข่าวอันตรายจากเก้าอี้นวดไฟฟ้ามากมาย บางรุ่นมีระบบการนวดที่รุนแรงมากไป บางรุ่นไม่มีระบบความปลอดภัย ดังนั้นจำเป็นต้องมีมาตรการควบคุม ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและผ่านการรับรองจาก อย. ไม่มีอันตรายใช้งานได้อย่างปลอดภัยแน่นอน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าราคาเท่าไหร่

เก้าอี้นวดไฟฟ้าปัจจุบันมีจำหน่ายหลายแบรนด์ หลายรุ่น ราคาแตกต่างกันออกไปมีตั้งแต่ราคาหลักหมื่นไปจนถึงราคาหลักแสน ยิ่งผลิตจากวัสดุเกรดดีมาพร้อมโปรแกรมการนวดทันสมัย ราคายิ่งสูง แต่ไม่เสมอไปอย่างเช่น เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester แบรนด์นี้ผ่านการรับรองจาก อย. เรสเตอร์ผู้ผลิตและจำหน่ายเก้าอี้นวดไฟฟ้า ราคาถูก คุณภาพดีคุ้มค่าต่อการใช้งานมีให้เลือกหลายรุ่น หลายดีไซน์ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ แบรนด์คนไทยเข้าใจสรีระคนไทยดีที่สุด หากมีงบประมาณจำกัดสามารถเลือกรุ่นประหยัดขนาดกะทัดรัดได้ ประสิทธิภาพดีคุ้มค่าเกินราคาแน่นอน นอกจากนั้นคุณยังสามารถเลือกผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือนได้อีกด้วย เก้าอี้นวดไฟฟ้ากินไฟเยอะไหม คนท้องนวดได้ไหม เก้าอี้นวดไฟฟ้าทำไมต้องผ่านการรับรองจาก อย. และเก้าอี้นวดไฟฟ้าราคาเท่าไหร่ ทั้งหมดนี้คือคำตอบ หวังว่าทุกคำตอบของเราจะทำให้คุณหายสงสัย หากคุณยังลังเลหรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าดีไหม ไม่ต้องคิดให้ยาก เก้าอี้นวดไฟฟ้าช่วยสร้างความผ่อนคลาย ลดการปวดเมื่อยได้ดีแน่นอน ยิ่งเป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester ยิ่งดี มั่นใจคุณภาพ ปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้งาน