จุดเด่นของเครื่องนวดเข่าและเท้า EAGLE รุ่นนี้ RST-512 ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

ปวดเท้าและเข่า เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น อายุที่มากขึ้น การออกกำลังกาย ยืนนานๆ ทำงานหนัก รวมถึงอุบัติเหตุ เป็นต้น อาหารปวดเท้าและเข่าสร้างความทรมานอย่างมากมันส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน บางคนต้องหยุดงานหลายวัน ออกไปไหนไม่ได้ เมื่อปวดเท้าหรือเข่าสิ่งที่มักทำเป็นอันดับแรกคือ…

ปวดเท้าและเข่า เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น อายุที่มากขึ้น การออกกำลังกาย ยืนนานๆ ทำงานหนัก รวมถึงอุบัติเหตุ เป็นต้น อาหารปวดเท้าและเข่าสร้างความทรมานอย่างมากมันส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน บางคนต้องหยุดงานหลายวัน ออกไปไหนไม่ได้ เมื่อปวดเท้าหรือเข่าสิ่งที่มักทำเป็นอันดับแรกคือ ทายาบรรเทาอาการปวด ทานยาแก้ปวด ยาคลายกล้ามเนื้อ รวมถึงการนวด เพื่อบรรเทาอาการ การประคบเย็น ประคบร้อนช่วยบรรเทาอาการได้ดี เร่งการฟื้นฟูกล้ามเนื้อช่วยให้หายเร็วขึ้น

ปัจจุบันมีไอเทมดีๆ อย่างเครื่องนวดเข่าและเท้า ไม่ต้องออกแรงนวดเองหรือจ้างหมอนวดให้เปลืองเงิน ลงทุนซื้อเครื่องนวดเข่าและเท้าครั้งเดียวจบ ใช้งานได้นานคุ้มค่า ราคาไม่แพงมากด้วย มีตั้งแต่ราคาหลักพันไปจนถึงหลักหมื่น วันนี้เราขอนำเสนอเครื่องนวดเข่าและเท้าของเรสเตอร์ รุ่น EAGLE Model  RST-512 ถือเป็นรุ่นล่าสุดที่ทางแบรนด์ยินดีนำเสนอ ใครที่มีปัญหาปวดเท้าและเข่าบ่อยๆ ไม่ซื้อ ไม่ได้แล้ว EAGLE Model  RST-512 มีดียังไง

1.ดีไซน์ทันสมัย สวยหรู เครื่องนวดเข่าและเท้ารุ่นนี้ดีไซน์สวยหรู ออกแบบมาอย่างดี เครื่องสีดำ หุ้มด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมแตกต่างจากเครื่องนวดเข่าและเท้าทั่วไป สร้างความผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดขา เข่าและเท้า ขนาดเครื่องกว้าง 44 ซม. ยาว 52 ซม. สูง 55.2 ซม. น้ำหนักเครื่อง 20.50 กก. ขนาดกะทัดรัดกำลัง เคลื่อนย้ายง่าย ซื้อไปใช้งานเองหรือซื้อเป็นของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ ปู่ ย่า ตา ยาย คนที่มีปัญหาปวดขา เข่าและเท้าบ่อยๆ เป็นของขวัญเพื่อสุขภาพที่โดนใจผู้รับแน่นอน

2.มาพร้อมโปรแกรมการนวดอัตโนมัติ

เครื่องนวดเข่าและเท้ารุ่นนี้ คุ้มค่า มาพร้อมโปรแกรมการนวดอัตโนมัติทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ Tone, Revive, Omknee, Reflexology และยังมีโปรแกรมนวดเฉพาะส่วนได้แก่ Foot, Legs, Knees หากคุณต้องการควบคุมการนวดเองสามารถทำได้เพราะเครื่องนวดเข่าและเท้ารุ่นนี้มาพร้อมโปรแกรมนวดแบบอัตโนมัติและนวดแบบกำหนดเองสามารถผสมผสานการนวดด้วยถุงลมและลูกกลิ้งนวดได้ตามความต้องการ ถุงลมบีบนวดให้มาทั้งหมด 16 ชิ้น สำหรับลูกกลิ้งให้มา 6 ชิ้น

3.มีระบบทำความร้อน เครื่องนวดเข่าและเท้ารุ่นนี้  ทันสมัย อัจฉริยะ โดดเด่นด้วยระบบทำความร้อน คุณจะได้สัมผัสกับการนวดประคบร้อนเพื่อเร่งการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ช่วยบรรเทาอาการปวดทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ลดความเมื่อยล้ากระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเครื่องนวดเข่าและเท้ารุ่นนี้ถึงขายดีไม่รับความนิยมสูง

4.ปรับตำแหน่งการนวดได้ เครื่องสามารถหมุนปรับตำแหน่งการนวดได้ถึง 225 องศา 11 ระดับ นอกจากนั้นเครื่องนวดเข่าและเท้ารุ่นนี้ ยังสามารถยกตำแหน่งการนวดแบบอัตโนมัติได้ถึง 46 มิลลิเมตร รับรองว่าคุณจะพบกับความฟินเต็มรูปแบบ ไม่มีเครื่องนวดเข่าและเท้าตัวไหน โดดเด่น น่าใช้งานมากเท่ากับเครื่องนวดเข่าและเท้าจากแบรนด์เรสเตอร์ แบรนด์คนไทยจึงเข้าใจสรีระคนไทยดีที่สุด นับว่าเป็นเครื่องนวดเข่าและเท้าที่ทันสมัย ในส่วนของการรับประกันมีการรับประสินค้า 1 ปีเต็ม เครื่องนวดเข่าและเท้าของเรสเตอร์ รุ่น EAGLE Model  RST-512 จำหน่ายในราคา 25,800 บาท รีบซื้อเลยเพราะสั่งซื้อตอนนี้มีโปรโมชั่นส่วนลดแบบจุใจเหลืองเพียงแค่ 19,990 บาทเท่านั้น ดีขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว