เก้าอี้นวดไฟฟ้า มีระบบนวดประคบร้อนไหม นวดประคบร้อนดีอย่างไร

เก้าอี้นวดไฟฟ้า มีระบบนวดประคบร้อนไหม นวดประคบร้อนดีอย่างไร การใช้ชีวิตประจำวันหรือการทำกิจกรรมต่างๆ อาจทำให้เรามีอาการปวดเมื่อยขึ้นตามร่างกาย ไอเทมที่บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายและช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้ รวมถึงสร้างความผ่อนคลายทางด้านจิตใจคงหนีไม่พ้น…

เก้าอี้นวดไฟฟ้า มีระบบนวดประคบร้อนไหม นวดประคบร้อนดีอย่างไร การใช้ชีวิตประจำวันหรือการทำกิจกรรมต่างๆ อาจทำให้เรามีอาการปวดเมื่อยขึ้นตามร่างกาย ไอเทมที่บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายและช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้ รวมถึงสร้างความผ่อนคลายทางด้านจิตใจคงหนีไม่พ้น “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” เก้าอี้นวดไฟฟ้าในยุคนี้สมัยนี้ต้องบอกเลยว่าทันสมัยและอัจฉริยะมากๆ เพราะบางรุ่นมาพร้อมกับระบบนวดประคบร้อน ว่าแต่ประคบร้อนคืออะไร ดีอย่างไรมาดูกัน ประคบร้อน คืออะไร การประคบร้อนเป็นวิธีการนวดที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตในบริเวณที่มีอาการเจ็บปวด มีอาการเกร็งหรือตึงกล้ามเนื้อ รวมไปถึงเส้นเอ็นและข้อต่อ การประคบร้อนช่วยบรรเทาอาการดังกล่าวให้ดีขึ้นเป็นการฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่รับความเสียหายและยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อด้วย ยกตัวอย่างการประคบร้อนที่ช่วยบรรเทาอาการได้
  • อาการปวดศีรษะหรือปวดหัวไมเกรนสามารถใช้วิธีประคบร้อนได้ ช่วยคลายอาการปวดของกล้ามเนื้อที่บริเวณคอ ซึ่งนับว่าเป็นต้นเหตุของอาการปวดศีรษะ
  • การประคบร้อนสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดที่บริเวณข้อหรือข้ออักเสบ การประคบร้อนจะช่วยให้อาการข้อฝืดดีขึ้นและผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่หดเกร็งทำให้ผู้ป่วยข้ออักเสบสามารถเคลื่อนไหวได้คล่องขึ้นด้วย
  • โรคเอ็นอักเสบเรื้อรังเหมาะสำหรับการประคบร้อน ช่วยลดความฝืดและความเมื่อยล้าที่เกิดขึ้นหลังจากการอักเสบ
  • อาการเคล็ด ขัด ยอกต่างๆ สามารถใช้วิธีการรักษาโดยการประคบร้อนได้ ช่วยบรรเทาอาการเคล็ด ขัด ยอกได้เป็นอย่างดี
ในอดีตการประคบร้อนเป็นเพียงการรักษาด้วยตัวเองหรือเป็นการรักษาแบบพื้นบ้านแต่ปัจจุบันการประคบร้อนกลายมาเป็นวิธีการบำบัดในการรักษาอย่างเป็นทางการ ยกตัวอย่างเช่น ความร้อนจากอัลตร้าซาวด์ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยหรือเอ็นอักเสบ อย่างเก้าอี้นวดไฟฟ้าเอง หลายๆ รุ่นมีระบบนวดประคบร้อนมาให้ด้วย การประคบร้อนที่ได้ผลดีจะต้องใช้ระยะเวลาที่เหมาะสม อย่างเช่น หากมีอาการฝืดที่ข้อหรือมีอาการเกร็ง ตึง เพียงเล็กน้อยสามารถรักษาด้วยการประคบร้อนโดยใช้ระยะเวลาประมาณ 15-20 นาที แต่หากเป็นอาการปวดระดับปานกลางไปจนถึงปวดระดับรุนแรง อาจใช้ระยะเวลาในการประคบร้อนหรือการบำบัดด้วยความร้อนที่มากขึ้น เช่น แช่น้ำอุ่น 30 นาที ถึง 2 ชั่วโมง ทุกคนคงได้รู้แล้วว่าการประคบร้อนนั้นดีอย่างไรบ้าง อย่างที่บอกว่า เก้าอี้นวดไฟฟ้าหลายรุ่นมาพร้อมระบบนวดประคบร้อน ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานได้ดีมากๆ เก้าอี้นวดไฟฟ้า rester เป็นหนึ่งในนั้น เก้าอี้นวดไฟฟ้าเรสเตอร์แบรนด์คนไทยเข้าใจสรีระคนไทยดีที่สุด เก้าอี้นวดไฟฟ้า rester มีให้คุณเลือกหลายรุ่น หลายดีไซน์เลยทีเดียว อาทิ RESTER ALPHA ดีไซน์สุดหรู ดูดี มีระดับประทับใจผู้ใช้งาน รุ่นนี้มาพร้อมกับถุงลมรอบตัวถึง 36 ถุงลม รองรับการชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือไร้สาย โปรแกรมการนวดแบบกำหนดเอง 14 รูปแบบและแบบอัตโนมัติ 11 รูปแบบ รุ่นนี้มีระบบนวดประคบร้อนด้วยซึ่งดีมากๆ เอาเป็นว่าถ้าใครสั่งซื้อก็สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ เลยผ่านช่องทางออนไลน์ รองรับการชำระเงินหลากหลายช่องทาง นอกจากนั้นยังสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 10 เดือนด้วย เรสเตอร์เก้าอี้นวดไฟฟ้าแบรนด์คนไทยที่เข้าใจคนไทยดีที่สุด เก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ปลอดภัยผ่านการรับรองจาก อย. มีคุณภาพได้มาตรฐานแน่นอน