สาเหตุที่ทำให้ปวดเท้าและข้อเท้า แก้ได้ด้วยเครื่องนวดเท้า

เมื่อมีอาการปวดเท้าและข้อเท้า บางคนเป็นหนักถึงขั้นเดินไม่ได้ เคลื่อนไหวร่างกายไม่ได้เลย เจ็บปวดและทรมานมาก เท้าและข้อเท้าเป็นอวัยวะสำคัญ อวัยวะนี้ถูกใช้งานบ่อยและต้องรับภาระทั้งร่างกาย ในแต่ละปีมีผู้ป่วยซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับเท้าและข้อเท้าจำนวนมาก สาเหตุที่ทำให้มีอาการปวดเท้าและข้อเท้า…

เมื่อมีอาการปวดเท้าและข้อเท้า บางคนเป็นหนักถึงขั้นเดินไม่ได้ เคลื่อนไหวร่างกายไม่ได้เลย เจ็บปวดและทรมานมาก เท้าและข้อเท้าเป็นอวัยวะสำคัญ อวัยวะนี้ถูกใช้งานบ่อยและต้องรับภาระทั้งร่างกาย ในแต่ละปีมีผู้ป่วยซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับเท้าและข้อเท้าจำนวนมาก สาเหตุที่ทำให้มีอาการปวดเท้าและข้อเท้า อาจเกิดขึ้นจากหลายสาเหตุ ในปัจจุบันเครื่องนวดเท้าถือว่าเป็นไอเทมที่เข้ามาตอบโจทย์ได้ดีมากๆ คงไม่มีใครอยากเข้าร้านนวดเป็นประจำแล้วต้องเสียเงินบ่อยๆ

ปวดเท้าและข้อเท้าเกิดจากอะไร

1.เอ็นบริเวณฝ่าเท้าอักเสบ

สาเหตุที่ทำให้เอ็นฝ่าเท้าอักเสบ อาจเกิดจากการออกกำลังกายที่ไม่ถูกต้อง อาการเริ่มแรกอาจปวดบริเวณฝ่าเท้าเล็กน้อย ซึ่งจะปวดหลังจากออกกำลังกายทันที หากกดที่บริเวณกระดูกส้นเท้าแล้วเกิดอาการปวด ถ้าไม่รีบรักษาจะมีผลกระทบต่อข้อเท้า เท้าและหลัง ทำให้การเดินผิดปกติ

2.เอ็นร้อยหวายอักเสบ

เอ็นร้อยหวายอักเสบ ส่วนใหญ่จะเกิดกับนักกีฬาที่ต้องใช้กล้ามเนื้อน่องมาก เช่น นักบาสเกตบอล นักกีฬากระโดดสูง เป็นต้น ผู้ที่ทำงานหนักก็มีโอกาสเกิดเอ็นร้อยหวายอักเสบได้เช่นกัน เมื่อกดที่เอ็นร้อยหวายแล้วมีอาการปวด ควรหยุดออกกำลังกายหรือหยุดพักจากการทำงานหนัก

3.ข้อเท้าพลิกหรือแพลง

ทุกคนมีโอกาสเกิดข้อเท้าพลิกหรือแพลงได้ จากการทำกิจกรรมต่างๆ แม้แต่การใส่รองเท้าส้นสูงก็ตาม เมื่อข้อเท้าพลิกหรือแพลง มักจะมีอาการปวดที่บริเวณข้อเท้า มีรอยจุดเขียวรอบข้อเท้า เนื้อเยื่อรอบข้อเท้าฉีกขาด ในกรณีนี้ให้หลีกเลี่ยงการนวดหรือนวดให้เบาที่สุด ควรประคบด้วยน้ำแข็งที่บริเวณข้อเท้าทันทีหลังจากที่ได้รับอุบัติเหตุ

4.เกิดจากโรคหรือการติดเชื้อ

อาการปวดที่บริเวณเท้าและข้อเท้า อาจเกิดจากโรคบางอย่าง เช่น โรคเก๊าท์หรือโรคเก๊าท์เทียม โรคข้อเสื่อม โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ด์ บางครั้งอาจพบได้กับผู้ป่วยติดเชื้อในกระดูกข้อเท้า จึงทำให้มีอาการปวดเท้าและข้อเท้านั่นเอง

เครื่องนวดเท้าไอเทมนี้ช่วยได้

ปวดบริเวณเท้าและข้อเท้า คุณสามารถบรรเทาอาการปวดได้ด้วยเครื่องนวดเท้าเป็น ไอเทมทันสมัยนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อทำให้เท้าของคุณผ่อนคลายมากขึ้น มองหาเครื่องนวดเท้าที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย RESTER iSTEPP เครื่องนวดเท้าที่ตอบโจทย์คุณได้ดีที่สุด เป็นเครื่องนวดเท้าและให้ความร้อนด้วยไฟฟ้า ลักษณะเป็นทรงกลม มาพร้อมแป้นสำหรับวางเท้าประกอบด้วยถุงลมด้านข้างและลูกกลิ้งใต้ฝ่าเท้า มีระบบการนวดควบคุมโดยปุ่มการทำงาน โปรแกรมอัตโนมัติตอบโจทย์คุณได้ทุกรูปแบบ RESTER iSTEPP เครื่องนวดเท้าที่ดีที่สุดในตอนนี้ สร้างความผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดที่บริเวณเท้าและข้อเท้าไม่ต้องเข้าร้านนวดบ่อยๆ ให้เปลืองเงินแต่มีเหมือนมีหมอนวดมานวดให้คุณถึงบ้าน

สาเหตุที่ทำให้มีอาการปวดบริเวณเท้าและข้อเท้า เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วในข้างต้น เมื่อมีอาการปวดเท้าและข้อเท้าอย่างแรกที่คุณต้องทำคือการหยุดพักจากการออกกำลังกายหรือการทำงานหนัก หยุดพักจากกิจกรรมต่างๆ  เพื่อไม่ให้อาการปวดที่บริเวณเท้าหรือข้อเท้าแบบรุนแรง และคุณสามารถผ่อนคลายได้ด้วยเครื่องนวดเท้าของ RESTER iSTEPP  เครื่องนวดเท้าที่ดีที่สุดเหมาะกับคุณมากที่สุด สร้างความผ่อนคลายบรรเทาอาการปวดเท้าและข้อเท้าได้เป็นอย่างดี