เก้าอี้นวดไฟฟ้า เลือกแบรนด์ไหนตอบโจทย์คนไทยได้ดีที่สุด

เก้าอี้นวดไฟฟ้า เลือกแบรนด์ไหนตอบโจทย์คนไทยได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนักหรือการใช้ร่างกายอย่างหักโหม แม้แต่การออกกำลังกายก็มีโอกาสปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหลัง ปวดเอว ปวดแขน ปวดขา ปวดบริเวณสะโพก รวมถึงปวดที่ไหล บ่า และคอ คนไทยเราคุ้นเคยกับการนวดแผนโบราณมายาวนาน…

เก้าอี้นวดไฟฟ้า เลือกแบรนด์ไหนตอบโจทย์คนไทยได้ดีที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนักหรือการใช้ร่างกายอย่างหักโหม แม้แต่การออกกำลังกายก็มีโอกาสปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหลัง ปวดเอว ปวดแขน ปวดขา ปวดบริเวณสะโพก รวมถึงปวดที่ไหล บ่า และคอ คนไทยเราคุ้นเคยกับการนวดแผนโบราณมายาวนาน เมื่อมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย หลายคนจะบรรเทาอาการด้วยการนวด บางครั้งต้องเข้าร้านนวดบ่อยๆ เสียเงินชั่วโมงละหลายร้อยบาทแต่ปัจจุบันเก้าอี้นวดไฟฟ้ากลายเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ แม้จะมีราคาสูงแต่ก็ใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามีอายุการใช้งานหลายสิบปี

 

เก้าอี้นวดไฟฟ้า จัดอยู่ในเครื่องมือทางการแพทย์ภายใต้การกำกับดูแลขององค์การอาหารและยาหรือ อย. ดังนั้น เก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ปลอดภัยมีประสิทธิภาพจะต้องผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อย. ยิ่งมีการรับประกันการใช้งาน ยิ่งทำให้มั่นใจการใช้งานในระยะยาวมากขึ้น หลายคนอาจมีข้อกังวลใจเกี่ยวกับการใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าเพราะเห็นข่าวอันตรายจากการใช้งานมากมาย เช่น ไฟฟ้าช็อต ระบบทำงานผิดพลาด กระแสไฟฟ้ารั่ว ข่าวที่ทำให้หลายคนตกใจก็คือเก้าอี้นวดไฟฟ้าหนีบคอ ไม่ปล่อย ดังนั้น หากคุณต้องการซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้า สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญก็คือการเลือกแบรนด์ที่เชื่อถือได้

เก้าอี้นวดไฟฟ้า เลือกแบรนด์ไหนดี

ถ้าคุณมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้า นวัตกรรมสุดทันสมัย ดีไซน์สวยหรู แบรนด์ที่เชื่อถือได้เราขอแนะนำ เก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER  ทำไมต้องเลือกแบรนด์นี้ มาดูกัน

  • RESTER ผู้ผลิตและจำหน่ายเก้าอี้นวดไฟฟ้า แบรนด์คนไทยที่เข้าใจสรีระคนไทยเป็นอย่างดี
  • จำหน่ายเก้าอี้นวดไฟฟ้ามี อย. รับรอง มีเลขจดแจ้งถูกต้องตามกฎหมาย ตรวจสอบได้มั่นใจได้ ปลอดภัยแน่นอน
  • มีการรับประกันเก้าอี้นวดไฟฟ้าสูงสุดถึง 10 ปี เพื่อให้คุณมั่นใจคุณภาพของสินค้าในระยะยาว
  • มีเก้าอี้นวดไฟฟ้าหลายรุ่น หลายดีไซน์ ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างครบครัน

เก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER มีรุ่นไหนบ้าง

1. RESTER CEO

เก้าอี้นวดไฟฟ้า เลือกแบรนด์ไหนตอบโจทย์คนไทยได้ดีที่สุด
เก้าอี้นวดไฟฟ้า เลือกแบรนด์ไหนตอบโจทย์คนไทยได้ดีที่สุด

เก้าอี้นวดไฟฟ้าดีไซน์สุดหรู ผู้บริหารชอบ ให้คุณได้รับประสบการณ์การนวดที่เสมือนจริง ระบบการทำงาน 4 ลูกกลิ้ง ถุงลมมากถึง 62 จุด โปรแกรมการนวดอัตโนมัติมีทั้งหมด 22 รูปแบบและโปรแกรมการนวดแบบกำหนดเองมีทั้งหมด 6 รูปแบบ

2. RESTER PRESIDENT

เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นนี้ มีบอดี้สแกนสแกนสรีระปรับท่านั่งให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน มาพร้อมโปรแกรมการนวดอัตโนมัติ 10 รูปแบบและนวดแบบกำหนดเอง รวมถึงโปรแกรมพิเศษอีก 14 รูปแบบ  สีแชมเปญสุดหรู นวดได้หลายส่วนทั่วทั้งร่างกาย สร้างความผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง

Facebook Rester

3. RESTER ALPHA

สำหรับเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นนี้มาพร้อมถุงลมรอบตัวถึง 36 จุด ฟังก์ชั่นการใช้งานทันสมัยตอบโจทย์ความสบาย รองรับการชาร์จแบตฯ มือถือแบบไร้สาย โปรแกรมอัตโนมัติ 11 รูปแบบและโปรแกรมการนวดกำหนดเอง 14 รูปแบบ

4. Model EC-3209F 

เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น  Model EC-3209F สร้างความผ่อนคลายสบายกล้ามเนื้อได้ที่บ้าน ไม่ต้องเข้าร้านนวด ไม่ต้องเสียเงินหลายครั้ง คุ้มค่ามากกว่า มาพร้อมโปรแกรมอัตโนมัติ 11 รูปแบบและโปรแกรมการนวดที่สามารถกำหนดเองได้ถึง 14 รูปแบบ

5.RESTER TITAN

เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นนี้จัดโปรโมชั่นราคาหลักหมื่น ถูกมากๆ เป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นเล็กแต่ทำงานได้หลายด้าน มาพร้อมโปรแกรมอัตโนมัติ 3 โปรแกรมกำหนดเอง 5 โปรแกรม ทำงานด้วย 4 ลูกกลิ้งและ 15 ถุงลม  สามารถปรับระดับบริเวณขาและปรับนอนได้ถึง 110 ° – 165 °

6. RESTER NOVA

เก้าอี้นวดไฟฟ้าอัจฉริยะที่มาพร้อมโปรแกรมอัตโนมัติ 5 รูปแบบและโปรแกรมเลือกแบบกำหนดเอง 8 รูปแบบ นวดกดจุดได้อย่างนิ่มนวล ผ่อนคลาย มีลำโพงบลูทูธ โปรแกรมไกวเปล โปรแกรมนวดด้วยลูกกลิ้งที่บริเวณเท้าสามารถเสียบช่อง USB ได้ 

7. RESTER ROCKET

ปิดท้ายกันที่เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น RESTER ROCKET  มาพร้อมระบบการทำงาน 4 ลูกกลิ้ง 4 ถุงลม ปรับโปรแกรมอัตโนมัติได้ 4 รูปแบบ โปรแกรมนวดแบบกำหนดเองอีก 7 รูปแบบ ออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของคนไทย ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย

เก้าอี้นวดไฟฟ้า เลือกแบรนด์ไหนตอบโจทย์คนไทยดีที่สุด เลือก RESTER  แบรนด์นี้รับประกันคุ้มค่า ปลอดภัย มีประสิทธิภาพสูงให้คุณนวดได้อย่างผ่อนคลาย โดยไม่ต้องเข้าร้านนวดบ่อยๆ นวดไปที่บ้าน ซื้อมาใช้งานเองหรือจะซื้อให้คุณปู่ คุณย่า คุณตาคุณยาย ก็ไม่ผิดหวัง