ปวดกล้ามเนื้อ สาเหตุเกิดจากอะไร เก้าอี้นวดไฟฟ้าลดอาการปวดได้ไหม

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ลดอาการปวดได้ไหม ในแต่ละวันเราต้องทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย จนบางครั้งมีอาการปวดบริเวณกล้ามเนื้อตามส่วนต่างๆ  แน่นอนว่าเมื่อมีอาการปวดกล้ามเนื้อ ความเจ็บปวด ความทรมานต่างๆ จึงเกิดขึ้น ปวดกล้ามเนื้อเป็นภาวะตึง ปวด หรืออักเสบของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ…

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ลดอาการปวดได้ไหม

ในแต่ละวันเราต้องทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย จนบางครั้งมีอาการปวดบริเวณกล้ามเนื้อตามส่วนต่างๆ  แน่นอนว่าเมื่อมีอาการปวดกล้ามเนื้อ ความเจ็บปวด ความทรมานต่างๆ จึงเกิดขึ้น ปวดกล้ามเนื้อเป็นภาวะตึง ปวด หรืออักเสบของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ เมื่อใช้ร่างกายหนักหรือทำงานแบบหักโหมจนเกินไปมักตามมาด้วยอาการปวดกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม สาเหตุของการปวดกล้ามเนื้อมีหลายอย่าง เมื่อปวดกล้ามเนื้อ “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” จึงเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง

ปวดกล้ามเนื้อเกิดจากสาเหตุใด

  • เมื่อคุณมีอาการปวดกล้ามเนื้อ สร้างความทรมานทางด้านร่างกายรวมจิตใจสาเหตุอาจเกิดจากการใช้กล้ามเนื้อมากเกินไปหรือการเคลื่อนไหวในท่าเดิมซ้ำๆ จนส่งผลให้กล้ามเนื้อตึง
  • อาการปวดกล้ามเนื้อ อาจเกิดจากการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเรา ส่งผลทำให้กล้ามเนื้อได้รับบาดเจ็บอย่างเช่น การทำงานหนัก การออกกำลังกาย เป็นต้น
  • ปวดกล้ามเนื้ออาจมีผลมาจากโรคหรือผลข้างเคียงจากการทานยา ยกตัวอย่าง เช่น โรคในกลุ่มออโตอิมมูน โรคกล้ามเนื้อและข้ออักเสบ ร่างกายขาดเกลือแร่ การใช้ยาลดไขมัน ยาลดความดันโลหิต เป็นต้น

รักษาอาการปวดกล้ามเนื้ออย่างไร

อาการปวดกล้ามเนื้อไม่รุนแรงมากสามารถเป็นได้และหายเองได้แต่ต้องใช้ระยะเวลา การรักษาอาการปวดกล้ามเนื้อมีหลายวิธี เช่น การพักผ่อนร่างกาย งดเว้นการทำกิจกรรมหนัก ทำงานแบบหักโหม หรือออกกำลังกาย การรับประทานยาแก้ปวดหรือการทายาแก้ปวดกล้ามเนื้อช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อได้ ตลอดจนการนวดซึ่งถือได้ว่าเป็นวิธีการบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อที่ได้รับความนิยมสูง

การนวด ถึงแม้ว่าจะช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อให้ทุเลาลงได้แต่ในกรณีที่กล้ามเนื้ออักเสบ การนวดเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง บางคนเข้าร้านนวดหรือจ้างหมอนวดมากดจุดแต่ปรากฏว่าอาการปวดกล้ามเนื้อกับรุนแรงมากกว่าเดิม เนื่องจากไปกดจุดหรือจับเส้นในบริเวณที่กล้ามเนื้ออักเสบยิ่งกระตุ้นให้เกิดอาการบวมแดงขึ้นมากกว่าเดิม บางรายถึงขั้นเป็นไข้ตัวร้อนมีผลกระทบมาจากการนวดกดจุด หากกล้ามเนื้ออักเสบควรไปพบแพทย์เพื่อหาแนวทางการรักษาต่อไป  

เก้าอี้นวดไฟฟ้าลดอาการปวดได้ไหม เก้าอี้นวดไฟฟ้าลดอาการปวดได้ไหม

หากคุณมีอาการปวดกล้ามเนื้อจากการทำกิจกรรมบางอย่าง การทำงาน หรือการออกกำลังกายแบบหักโหม ปวดกล้ามเนื้อธรรมดายังไม่ถึงขั้นกล้ามเนื้ออักเสบ คุณสามารถบรรเทาได้ด้วยการนวดแต่แทนที่คุณจะเข้าร้านนวดหรือจ้างหมอนวดซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงถ้าต้องเข้าร้านนวดบ่อยๆ เราขอแนะนำทางเลือกใหม่อย่างเก้าอี้นวดไฟฟ้าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมันช่วยประหยัดต้นทุนได้มากกว่าลงทุนแค่ครั้งเดียวแต่ใช้งานคุ้มหลายสิบปี

Facebook resterchair

แต่ถ้าคุณมีอาการปวดกล้ามเนื้อธรรมดายังไม่ถึงขั้นกล้ามเนื้ออักเสบสามารถนวดเพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ กล้ามเนื้ออักเสบในที่นี้ แบ่งออกเป็น 2 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ กล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรังและกล้ามเนื้ออักเสบทั่วตัว ถ้าเป็นโรคกล้ามเนื้ออักเสบอาการปวดจะเกิดขึ้นและไม่หายปวดเรื้อรังติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน

ปวดกล้ามเนื้อ ใช้เก้าอี้นวดไฟฟ้าลดอาการปวดได้ไหม

เก้าอี้นวดไฟฟ้าลดอาการปวดได้ไหม เก้าอี้นวดไฟฟ้าลดอาการปวดได้ไหม

หากคุณกำลังคิดว่า “เก้าอี้นวดไฟฟ้าลดอาการปวดได้ไหม” เราขอแนะนำเก้าอี้นวดไฟฟ้า เรสเตอร์  แบรนด์คนไทยที่เข้าใจสรีระคนไทยดีที่สุด ผลิตและจำหน่ายเก้าอี้นวดไฟฟ้าหลายรุ่นตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่หลากหลายและตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยเช่นกัน มีการออกแบบเก้าอี้นวดไฟฟ้าดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เก้าอี้นวดไฟฟ้าเรสเตอร์ ทันสมัย ผลิตจากวัสดุอย่างดีให้คุณได้นั่งผ่อนคลายบนเก้าอี้หายปวดเมื่อย เก้าอี้นวดไฟฟ้าเรสเตอร์มาพร้อมโปรแกรมการนวดหลายรูปแบบให้คุณเลือกคุณสามารถควบคุมระบบการนวดได้เองหรือนวดด้วยระบบอัตโนมัตินวดแบบนิ่มนวลผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี เก้าอี้นวดไฟฟ้าสุดหรู จากเรสเตอร์ พร้อมดูแลคุณ สินค้ามีการรับรองจาก อย. ปลอดภัย มั่นใจได้และมีการรับการสูงสุดถึง 10 ปี