เก้าอี้นวดไฟฟ้า เหมาะกับใคร นวัตกรรมยุคใหม่ ลดอาการปวดเมื่อย

อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เช่น ปวดหลัง ปวดบริเวณบ่า ไหล่ แขน ขา เท้า น่องขา สะโพก คอ ฯลฯ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ร่างกายหนักหน่วง รวมถึงผู้ที่ร่างกายเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาหรือคนสูงอายุ เมื่อมีอาการปวดเมื่อยตามจุดต่างๆ ของร่างกาย วิธีบรรเทาอาการที่หลายคนเลือก…

อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เช่น ปวดหลัง ปวดบริเวณบ่า ไหล่ แขน ขา เท้า น่องขา สะโพก คอ ฯลฯ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ร่างกายหนักหน่วง รวมถึงผู้ที่ร่างกายเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาหรือคนสูงอายุ เมื่อมีอาการปวดเมื่อยตามจุดต่างๆ ของร่างกาย วิธีบรรเทาอาการที่หลายคนเลือก ก็คือ การทานยาคลายกล้ามเนื้อ ทายาบรรเทาอาการกล้ามเนื้ออักเสบ รวมถึงการนวด เมื่อพูดถึงการนวด ปัจจุบันมีนวัตกรรมทันสมัยอย่าง “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” ตัวช่วยยุคใหม่ที่น่าสนใจกำลังฮิตในตอนนี้

เก้าอี้นวดไฟฟ้า เหมาะกับใคร

1.คนทำงานหนัก

คนที่ทำงานหนัก ใช้ร่างกายหนักหน่วง เช่น แบก หาม หรือยกของหนัก เป็นต้น นอกจากความเหนื่อยล้าแล้ว ปัญหาที่มักตามมาคือ อาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย อาการปวดเมื่อยที่เกิดขึ้นสร้างความทรมานให้กับร่างกาย แถมยังบั่นทอนจิตใจด้วย ผู้ที่ทำงานหนักมักมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและกล้ามเนื้อ ถ้าไม่รีบดูแลรักษาหรือหยุดพักเมื่อมีอาการปวดที่จุดใดจุดหนึ่ง อาจนำไปสู่ภาวะรุนแรงหรือมีโรคอื่นๆ แทรกซ้อนได้ ถ้าคุณต้องทำงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนมีอาการปวดเมื่อยร่างกาย คุณสามารถบรรเทาได้ด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้า ไอเทมที่ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ

2.พนักงานออฟฟิศ

อาการปวดเมื่อยไม่ได้เกิดขึ้นกับคนที่ทำงานหนักเท่านั้น มันอาจเกิดขึ้นกับหนุ่มสาวออฟฟิศทั้งหลาย หรือที่เรียกกันว่า “โรคออฟฟิศซินโดรม” กลุ่มอาการปวดกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อพังผืด เกิดจากการนั่งทำงานนานๆ กล้ามเนื้อจึงมีรูปแบบการทำงานมัดเดิมซ้ำๆ อาการแบบไหนเข้าข่ายโรคออฟฟิศซินโดรม เช่น ปวดหลัง มักเป็นเหน็บชา ปวดคอ บ่า ไหล่ ปวดศีรษะ ปวดตาหรือตาพร่ามัว ปวดที่ข้อมือ มือชา นิ้วล็อค เป็นต้น เมื่อกลับมาจากทำงานแทนที่จะเข้าร้านนวดหลายครั้ง ต้องเสียงเงินบ่อยๆ ซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาใช้งานดีกว่าไหม ลงทุนครั้งเดียวคุ้มกว่า ช่วยให้ผ่อนคลาย บรรเทาอาหารปวดเมื่อยได้ เก้าอี้นวดไฟฟ้ายุคนี้ทันสมัยมากขึ้นปรับการนวดได้หลายแบบ 

3.ผู้สูงอายุ

เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ผู้สูงอายุมักมีอาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยมีตั้งแต่อาการเล็กน้อยไปจนถึงรุนแรง มีหลายวิธีช่วยลดอาการปวดเมื่อย เช่น ออกกำลังกายเพื่อให้กล้ามเนื้อยืดแต่ควรออกกำลังกายในท่าที่เหมาะสม เปลี่ยนที่นอน เปลี่ยนหมอน ใช้วัสดุยางพาราเพื่อลดอาการปวดแถมยังป้องกันแผลกดทับในผู้สูงอายุได้อีกด้วย ทานอาหารที่มีประโยชน์ช่วยได้ รวมถึงการนวด เป็นต้น หากไหนมีผู้สูงอายุ คุณพ่อคุณแม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ที่ชอบบ่นว่าปวดตรงนั้น ปวดตรงนี้ แนะนำไอเทมเด็ดอย่าง “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” ช่วยได้

4.นักกีฬา

แม้ว่าการออกกำลังกายจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพดี แต่บางครั้งการออกกำลังกายอาจทำให้มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกายหรือกล้ามเนื้ออักเสบได้ โดยเฉพาะการออกกำลังกายผิดท่าหรือออกกำลังกายไม่ถูกวิธี อาจทำให้เคล็ด ขัด ยอกขึ้นได้ การนวดช่วยฟื้นฟูและรักษา บรรเทาอาการปวดหรือบาดเจ็บ ช่วยให้ร่างกายของนักกีฬากลับมาใช้งานได้ตามปกติ ขอแนะนำเก้าอี้นวดไฟฟ้า นวัตกรรมยุคใหม่บรรเทาอาการปวดเมื่อย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด สร้างความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

เก้าอี้นวดไฟฟ้า เหมาะกับใคร ถ้าคุณต้องทำงานหนักจนร่างกายปวดเมื่อย หรือนั่งทำงานจ้องหน้าคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันจนเสี่ยงต่อโรคออฟฟิศซินโดรม ในบ้านมีผู้สูงอายุที่ชอบบ่นว่า ปวดตรงนั้น เมื่อยตรงนี้ ตลอดจนนักกีฬาที่ออกกำลังกายเป็นประจำจนบางครั้งมีอาการปวดเมื่อย เคล็ด ขัด ยอก เก้าอี้นวดไฟฟ้า มันเป็นไอเทมที่เหมาะมากๆ สำหรับคุณ