การเลือก เก้าอี้นวดไฟฟ้าแบบปลอดภัย

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ไอเทมยอดฮิตในยุคนี้ ตัวช่วยที่สร้างความผ่อนคลายทำให้เราหายปวดเมื่อย นอกจากนั้นยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิต ส่งเสริมให้อวัยวะต่างๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้หลายคนจะมองว่าเก้าอี้นวดไฟฟ้ามีราคาสูงแต่ถ้าคุณต้องเข้าร้านนวดประจำ…

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ไอเทมยอดฮิตในยุคนี้ ตัวช่วยที่สร้างความผ่อนคลายทำให้เราหายปวดเมื่อย นอกจากนั้นยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิต ส่งเสริมให้อวัยวะต่างๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้หลายคนจะมองว่าเก้าอี้นวดไฟฟ้ามีราคาสูงแต่ถ้าคุณต้องเข้าร้านนวดประจำ ต้องเสียเงินบ่อยๆ ชั่วโมงละหลายร้อย อาจมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าจะดีกว่าไหม ถ้าลงทุนซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าครั้งเดียวแต่ใช้งานได้นานหลายสิบปี อย่างไรก็ตาม มีหลายคนกังวลใจเรื่องความปลอดภัยของเก้าอี้นวดไฟฟ้า


มาตราฐานเก้าอี้นวดไฟฟ้า

เนื่องจากมีข่าวเกี่ยวกับอันตรายต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นจากการใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้า โดยเฉพาะเก้าอี้นวดไฟฟ้าตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปทำให้หลายคนเกิดความกังวลใจหรือลังเลใจว่าจะซื้อดีไหม อันตรายส่วนใหญ่เกิดจากการทำงานของระบบไฟฟ้าที่ผิดพลาด ไม่มีระบบป้องกันความปลอดภัยที่รัดกุม

เก้าอี้นวดไฟฟ้าที่จำหน่ายในท้องตลาด บ้างก็อวดอ้างประโยชน์สารพัด บ้างก็มีการโฆษณาเกินความเป็นจริง ไม่มีมาตรฐาน ไม่มีการรับรองจาก อย. หรือองค์การอาหารและยา จนทาง อย. ได้ออกมาให้คำแนะนำพร้อมกับเตือนว่า เก้าอี้นวดไฟฟ้า มีประโยชน์จริงแต่การซื้อมาใช้งานนั้นต้องระมัดระวัง เลือกให้ดี เก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ดีต้องมีมาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก อย. การใช้เก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ไม่มีมาตรฐานเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายต่างๆ ตามมา เช่น ลูกกลิ้งหรือถุงลมบีบแน่น ไฟฟ้ารั่ว เป็นต้น

ข้อควรระวังอีกอย่างในการใช้เก้าอี้นวดไฟฟ้า

ใช่ว่าทุกคนจะใช้งานได้ ไม่แนะนำให้ ผู้ป่วยลมชัก ผู้ที่พึ่งผ่านการผ่าตัด อย่างเช่นการผ่าตัดมดลูก ตลอดจนหญิงตั้งครรภ์ใช้งาน หากใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าจะต้องปรับการนวดให้นิ่มนวลมากที่สุด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้งานเอง

เก้าอี้นวดไฟฟ้าเลือกแบบไหนปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ

นอกจากการเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่มี อย. รับรองแล้ว ควรเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เก้าอี้นวดไฟฟ้าในปัจจุบันมีให้เลือกหลายรุ่น หลายแบรนด์ มีหลากหลายดีไซน์เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันออกไป ถ้าคุณกำลังมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้าแบรนด์ที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ เราขอแนะนำเก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER แบรนด์คนไทยที่เข้าใจสรีระคนไทยดีที่สุด ผลิตและจำหน่ายเก้าอี้นวดไฟฟ้าทันสมัย มาพร้อมโปรแกรมการนวดหลายรูปแบบ

ปรับการนวดได้อย่างนิ่มนวล สร้างความสุข ผ่อนคลาย หายปวดเมื่อย คุณสามารถนวดโดยควบคุมเอง หรือนวดด้วยระบบอัตโนมัติได้ RESTER มีเก้าอี้นวดไฟฟ้าหลายรุ่น หลายดีไซน์ให้คุณเลือก ปลอดภัยมั่นใจได้ทุกรุ่น มีการรับประกันจาก อย. จัดเป็นเครื่องมือแพทย์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย นอกจากนั้นยังมีการรับประกันสูงสุดมากถึง 10 ปี  เก้าอี้นวดไฟฟ้า ไอเทมยอดฮิตในยุคนี้ ปลอดภัยหรือไม่ ที่ผ่านมาอาจมีข่าวอันตรายต่างๆ ซึ่งเกิดจากการใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้า จนทำให้หลายคนมีความกังวลใจ ปัจจุบันเก้าอี้นวดไฟฟ้าผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัยขึ้น มีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น ส่วนระบบความปลอดภัยมีการออกแบบและทดสอบมาอย่างดี ถ้าคุณเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่มี อย. รับรอง แบรนด์ที่เชื่อถือได้ การใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้านั้นปลอดภัย สบายใจ หายห่วงแน่นอน อย่างเช่น เก้าอี้นวดไฟฟ้าแบรนด์ RESTER ปลอดภัยมั่นใจได้