มนุษย์..ปวดหลังต้องห้ามพลาดกับ เก้าอี้นวดไฟฟ้า

ฮัลโหล..ทุกคน มีใครมีอาการปวดหลังกันบ้างมั้ย ? เราเป็นคนนึงที่ทำงานออฟฟิศ จ้องกับหน้าคอมตลอดแล้วแบบนั่งทำงานทั้งวัน อาการปวดหลังคือปัญหาหลักเลยที่เจอ ซึ่งปล่อยไว้นานไม่ดีแน่ ๆจนได้มีโอกาสไปเจอเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นนึงที่อยากจะมาแนะนำทุกๆคน :image {"linkDestination":"custom"}…

ฮัลโหล..ทุกคน มีใครมีอาการปวดหลังกันบ้างมั้ย ? เราเป็นคนนึงที่ทำงานออฟฟิศ จ้องกับหน้าคอมตลอดแล้วแบบนั่งทำงานทั้งวัน อาการปวดหลังคือปัญหาหลักเลยที่เจอ ซึ่งปล่อยไว้นานไม่ดีแน่ ๆจนได้มีโอกาสไปเจอเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นนึงที่อยากจะมาแนะนำทุกๆคน :image {"linkDestination":"custom"} -->
"เก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่ใช้นวัตกรรมแบบ มีระบบสแกนตรวจจับตำแหน่ง เพื่อให้เข้ากับรูปร่างของแต่ละคน" โดยใช้นวัตกรรมแบบ 4D มีระบบสแกนตรวจจับตำแหน่ง เพื่อให้เข้ากับรูปร่างของแต่ละคน ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย จึงเข้าใจสรีระคนไทยมากที่สุด มีการเลือกใช้วัสดุคุณภาพและคัดสรรอย่างดี ใช้สําหรับนวด เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อตามบริเวณต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น บริเวณ คอ หลัง ไหล่ และเอว มีโปรแกรมการนวดให้เลือกหลากหลาย ขนาดไม่ใหญ่มากสามารถตั้งในคอนโดได้ ประหยัดพื้นที่ด้วย
ดีไซน์คือเก๋ เรียบหรุ ดูดีสุด ยิ่งถ้าแบบรู้สึกเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานเป็นชั่วโมง ก็สามารถเอนหลังและวางแขนพักผ่อนได้ชิล ๆ ค่ะ
ราคาดีอยู่นะคะ ถือว่าคุ้มอยู่นะ เพื่อแลกกับการลดอาการปวดหลัง ยิ่งช่วงนี้โควิดด้วยแล้ว การที่จะไปนวดตามสปา หรือร้านนวดทั่วไปก็เสี่ยงด้วย ซื้อมาคือคุ้มนะได้ใช้นวดที่บ้านไม่ต้องออกไปเสี่ยงโรคข้างนอก สามารถเอามานั่งพักผ่อนคลายหลังจากทำงานอย่างยาวนานก็ได้ หรือจะนั่งพร้อมๆ กับทำงานไปด้วยก็ดีอยู่เด้อออ