เก้าอี้นวดไฟฟ้า เรสเตอร์ร็อกเกต เก้าอี้ที่คนชอบนวดควรมี ในยุค New Normal ที่ต้อง Work from home

ใครพออายุมากขึ้น ก็เริ่มจะปวดหลัง ปวดเอว กันบ้างคะ พอจะออกไปร้านนวดแต่ละทีก็กังวลเรื่องโควิด มายด์ขอมาบอกต่อ เป็นเก้าอี้นวด ดีไซน์ทันสมัย ขนาดประหยัดพื้นที่ เหมาะกับเพื่อนๆที่มีพื้นที่จำกัด เก้าอี้นวด สั่นสะเทือนด้วยไฟฟ้า ตัวนี้คือรุ่น เรสเตอร์ร็อกเกต…

ใครพออายุมากขึ้น ก็เริ่มจะปวดหลัง ปวดเอว กันบ้างคะ พอจะออกไปร้านนวดแต่ละทีก็กังวลเรื่องโควิด มายด์ขอมาบอกต่อ เป็นเก้าอี้นวด ดีไซน์ทันสมัย ขนาดประหยัดพื้นที่ เหมาะกับเพื่อนๆที่มีพื้นที่จำกัด เก้าอี้นวด สั่นสะเทือนด้วยไฟฟ้า ตัวนี้คือรุ่น เรสเตอร์ร็อกเกต EC-260R ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบการนวดผ่อนคลาย ไม่ต้องออกไปเสี่ยงโควิดนอกบ้าน นวดได้ทุกส่วนตั้งแต่ คอ หลัง ไหล่ และ เอว นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์ของคนไทยเข้าใจสรีระคนไทยมากที่สุด

รูปทรงสวยงานมาก มีฟังชั่นการใช้งานพิเศษ เช่น ลูกกลิ้น และ zero wall แนะนำให้วางห่างผนังแค่ 8 ซม. นะคะ จะยิ่งช่วยประหยัดพื้นที่ของเรา แถมสามารถปรับนั่งและนอนได้เลย เหมาะสุดๆกับคนที่มีพื้นที่บ้านจำกัด หรือคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดค่ะ

คุณสมบัติเด่น มีลำโพงบลูทูธ เปิดเพลงผ่านมือถือได้ขณะทำการนวดผ่อนคลาย, โปรแกรมไกวเปล และ zero wall สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม

รับประกันอะไหล่ 1 ปี มอเตอร์ 3 ปี และหนัง 1 ปี

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ในคอนโด ประหยัดพื้นที่ ต้องยกให้รุ่นนี้เลยจ้า เริ่ดสุด มาดูตำแหน่งของถุงลมที่ใช้นวดกันบ้างดีกว่า มีทั้งหมด 4 ชิ้น ซึ่งจะอยู่ทางด้านข้างของเก้าอี้นั้นเองค่ะ

โปรแกรมการนวด

นวดด้วยลูกกลิ้งอัตโนมัติ : ระบบจะทำการนวดทั่วร่างกาย ไล่ระดับไปตั้งแต่การนวดไหล่ นวดคอ นวดเอว นวดกดจุด

นวดแบบกำหนดเอง : เช่น นวดแบบคลึง, นวดคลึงสลับเคาะ นวดกดจุด, นวดแบบเคาะนวด, นวดแบบลูกกลิ้งนวด, นวดด้วยถุงลม

โปรแกรมพิเศษ : การนวดอัตโนมัติ ,นวดไกวเปล,สันสะเทือนบริเวณที่พักขา

สำหรับการติดตั้งหรือการใช้งานอื่นๆสามารถเปิดคู่มือฉบับภาษาไทยได้เลยนะคะ บอกเลยว่าใช้งานง่ายมากๆ

มีให้เลือกหลากหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็น สีเขียว , น้ำเงิน, ครีม, ชมพู, ส้ม, แดง, น้ำตาล

เราแอบชอบสีครีม ดูเรียบหรู สะอาดตา ที่สำคัญเก้าอี้นวดไฟฟ้าทุกตัวทำความสะอาดง่ายค่ะ

ใครจะสั่งให้คุณพ่อคุณแม่ ปู่ย่าตายายใช้ ยิ่งดีมากๆเลยค่าเก้าอี้นวด ราคาถูกและดีแนะนำ เรสเตอร์ร็อกเกต คร้าาในราคาที่เอื้อมถึง เพียง 32,000 กว่าบาท ลดจาก 49,000 ลดเยอะมาก หรือใครอยากจะเข้าเว็บไซส์ไปเลือกชม เราทิ้งรายละเอียดไว้ให้แล้วนะค ไปศึกษาเพิ่มเติมหรือคุยเเชทกับพนักงานเขาได้เลยจ้า